Monday, March 06, 2006

KEANNA SPEAKS

SA LAHAT NG MGA NALOLONGKOT...


Keanna (in fury): Sinabi ko bang ipagtanggol mo'ko? Lahat na lang ng
mga housemates kailangang mag-adjust para intindihin ka. Ang hirap
kasi sa'yo napaka-KFC mo........ KSP pala."

Keanna: "Di ko alam na pinag-uusapan ako kasi ba't naman ako nila
paguusapan?di ko naman bertdey"

Keanna: "Andami kong pimples wala kasing moisturizer eh"
Rico: "Ano ?"
Keanna: " Bakukang..andami kong bakukang(pertaining to her
pimples)"
Rico: " Anong bakukang?"
Keanna: "Insekto..(tapos sabay hipo sa mukha niya)"

Keanna" "Buti na lang pinaligo na tayo, akala ko kasi sa Sabado pa
puwedeng maligo. Paano kaya sila matutulog non?"
( now, i dont get this. tayo tapos sila?)

Keanna to Koya: (About not taking bath) Pakiramdam ko po kasi hindi
na ako FRESH.

Keanna: "Rustrum!!"
Roxie: "Rustom hindi Rustrum!"
Keanna: *deadma mode" pakealam mo? mayaman ako sa letter R!

Keanna: (habang nagwawalis) "Hindi ako makatulog na madumi ang bahay
kasi. tapos mahilig pa kayong magkape. gusto ko tuloy kayong paluin"

Keanna: Ang hirap kaya mag-dishwasher

(Keanna ay nagpa-fashion show sa harap ng mga housemates habang nagpo-
pose)
Keanna - "Dapat pala ay mag-pouch ako"
Housemates - "Pout hindi pouch( tapos halakhakan)"
Keanna - "Eh ano yung pouch past tense"

(RULE: Bawal galawin ang furnitures ng wala akong pahintulot)
Keanna: edi bawal pala gamitin yung rocking chair? kasi gagalaw yun

Keanna: "John Prats! John Prats! Kunin mo nga yung chicken."
(hahhahahahh! Full name talaga? )

Keanna: (reading the rule book) si big bra.. brother ang magbibigay
sa inyo ng mga kakailanganing gamit...(thinks)... e bat di natin
makita
ung kamay ni big bradir eh sya pla magbibigay...

ZANJOE: Yung kapatid ko ZANDRO...
KEANNA: Lahat kayo start sa 'S'??

Keanna: "Ay naku wala na pag-asa tayo mag-modern times. Ito pa din
ang toothbrush...Talagang back to BISIKS tayo

Keanna - "Streppers ako" (stripper)


YOU CAN'T JUST STOP LOVING HER FOR BEING NATURAL...

Shared by Awie. Thanks man!!!

No comments: